Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984) là nữ ca sĩ, một super modal thời trang Việt Nam.

Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên, 24 giờ 7 ngày năm 2004. Năm 2009 sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà thăng hoa và trở thành Nữ Hoàng Giải Trí của Việt Nam khi cô đại diện cho Việt Nam tham gia vào Asia Festival Song ở Hàn Quốc với ca khúc Xin Hãy Thứ Tha-My Apology và Girl Night. Cô đã để lại dấu ấn mạnh cho khán giả Hàn Quốc.

Sau khi trở thành đại sứ của nhãn hàng Sunsilk, cô và hãng đã cùng nhau hợp tác để sản xuất những album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá. Album tiếp theo của Hồ Ngọc Hà mang tên Tìm lại giấc mơ được phát hành năm 2010 kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Cô được trao các giải thưởng Cống Hiến, Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng,Yan Vpop 20. Vào cuối năm 2011 cô đã phát hành album thứ 6 của mình mang tên Invincible - Sẽ mãi bên nhau với đĩa đơn chủ đề cùng tên.

Ngày 14 tháng 4 năm 2012, tại giải thưởng HTV Award, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn.

Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim truyền hình là Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk... và là đại sứ cho kênh truyền hình âm nhạc YanTV.

Theo wikipedia.org

Sáng tác của Hồ Ngọc Hà
Chỉ tại vô tình

Vòng hợp âm: [Am] [F] [Dm] [Em] 1. Vì [Am] anh, vì anh không yêu em như ngày [F] xưa...

Vì anh đánh mất

Intro: [Am][F]-[Dm][Em]-[Am][F]-[Dm][Em] 1. [Am] Còn gì đâu anh, [F] đôi ta hôm nay đã cách [Dm7] xa rồi [C] Em...

Bài viết liên quan