Bad Boys Blue

Bad Boys Blue là ban nhạc Đức hát nhạc pop và Disco, thành lập ở Köln, Đức,  nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỉ 20 với một loạt các bài hát thành công, gây tiếng vang lớn trên thế giới như You're Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat (Sunday Gỉl),Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black,...

Ban nhạc được ra đời năm 1984 tại thành phố Köln, Tây Đức. Dù thành lập và biểu diễn chủ yếu tại Đức nhưng đây là nhóm nhạc quốc tế: Các thành viên sáng lập là John McInerney (người Anh), Trevor Taylor (Ca sĩ chính, người Jamaica) và Andrew Thomas (người Mỹ)....

Trevor Taylor, ca sĩ chính ban đầu của Blue Bad Boys, qua đời vì một cơn đau tim tại nhà của ông ở Köln vào ngày 19 tháng 1 2008 ở tuổi 50.

Vào tháng 5 năm 2008, Bad Boys Blue John McInerney,, phát hành một album mới có tên gọi là Heart & Soul với 13 bài hát mới. Album này được hỗ trợ bởi việc phát hành hai single-maxi: "Still in Love" và "Queen of my Dreams".

Bad Boys Blue Andrew Thomas, trong tháng 6 năm 2008, trải qua những thay đổi đáng kể về thành viên. Việc này đã bắt đầu khi Herbert McCoy rời nhóm để tiếp tục thực hiện solo của mình, bằng cách sử dụng các phiên bản riêng của mình về một số bài hát cũ. Và lúc này, Kevin McCoy đã trở thành ca sĩ chính của bộ đôi còn lại, và một thành viên mới, Jeremy Cummins, đã được bổ sung vào đội hình của nhóm.

Ngày 19 Tháng Sáu 2009 Music / Sony Music đã phát hành một album remix đặc biệt có tiêu đề Rarities Remixed. Các album có bản hòa âm hiện đại của một số đĩa đơn với các bài hit một thời.

Ngày 21 Tháng Bảy, 2009 Andrew Thomas qua đời tại Köln ở tuổi 63. John McInerney bây giờ là thành viên duy nhất còn sống từ ban đầu line-up của Bad Boys Blue.

Nhạc của Bad Boys Blue mang âm điệu Euro Disco, giai điệu sôi động, nhưng không kém phần ngọt ngào, tình tự. nhịp điệu nồng nàn, đầy cảm hứng và rất hấp dẫn.

Các hit của nhóm lưu hành rộng rãi tại các nước Đông Âu, Nga, Nam Phi, Châu Á...

Bài hát thành công nhất của nhóm là You're Woman. Bài này được giới chuyên môn đánh giá là tiêu biểu cho trào lưu Euro Dance và Euro Disco tại Tây Âu vào những năm 80 của thế kỉ 20.

Theo wikipedia.org

Sáng tác của Bad Boys Blue
You're my woman I'm a man

Intro: [Am][Dm]-[Am][Dm] 1. Đêm [Am] nay, [G] lại một đêm bóng đêm dần [Am] tan [Em] Gần [Am] nhau, [G]...

Pretty young girl

1. Đã [Em] hay rằng, [D] đời có lúc vui lúc [Em] ưu sầu [C][D] Mối [Em] duyên đầu [D]...

Cho em niềm yêu (Gimme gimme gimme your loving)

Intro [Am][Em][G][Am][Em] (X2) 1. Little [Am] lady, you're my [Em] music [G] You're my favorite [Am] song Little lady, like...

Come back and stay

1. [Am] Walk in the [G] rain [Em] Tryin' to [Am] wash away the pain You went a-[G] way [Em]...

Jenny come home

Jenny Come Home - Bad Boys Blue Producer(s): Tony Hendrik, Karin Van Haaren From the 6th studio album Game of...

Bài viết liên quan