Rockwell

Kennedy William Gordy (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1964), là một ca sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ thu âm người Mỹ rất nổi tiếng với nghệ danh là Rockwell trên sàn diễn.

Rockwell là con trai của người sáng lập Motown và Giám đốc điều hành Berry Gordy và Margaret Norton. Để tránh sự ảnh hưởng do chính trị, ông ký các hợp đồng thu âm không sử dụng tên mình mà chỉ sử dụng nghệ danh Rockwell 

Năm 1984, Rockwell đã phát hành đĩa đơn lớn nhất của ông, 'Somebody’s Watching Me', cùng với giọng hát khách mời Michael Jackson và cũng là người bạn thời thơ ấu của ông n (đặc biệt là trong lời điệp khúc bài hát), và Jermaine Jackson hát nền. 'Somebody’s Watching Me' đã trở thành bài hát đoạt danh số trên triệu bản phát hành ở cả Mỹ và Anh. Ngoài ra, nó được xếp số 1 trên bảng xếp hạng R & B của Billboard trong năm tuần. 

Vào tháng Bảy năm 2010, Kennedy (Rockwell) kết hôn với Nicole Moore. Trong năm 2013, ông đã đệ đơn xin ly dị vì lý do 'những khác biệt không thể hòa giải'. 

Theo Wikipedia

 

Sáng tác của Rockwell
Knife

Intro:[Am][Dm][G]-[C][F][Dm][Em]-[E][Am] 1. [Dm] You touched my [G] life [C] With the softness [F] in the night My [Dm] wish was...

Bài viết liên quan