Nal

RAPPER NAH NGUYỄN VŨ SƠN
Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh. Ngày tháng năm sinh: 18-12-1991

Tiểu sử Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn
Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn là ai?
Nah (tên thật Nguyễn Vũ Sơn) là Rapper có tiếng trong giới Underground. Nah có lyrics tốt, flow hay, điển hình là trong track 1 chọi 100 năm 2008.
Năm 2013, Nah cùng Rapper nổi tiếng Wowy và Minh Kiên được Trung tâm Làng Văn mời cộng tác. Đến năm 2015, hai bên chấm dứt hợp đồng do Làng Văn ngừng sản xuất âm nhạc. Sau đó, Nah tham gia nhóm nhạc SouthGanZ và có nhiều ca khúc nổi tiếng như: Đảo cái chảo cho ta (Wowy, LD), Làm việc nước (Karik, Wowy, LD, Andree).
Năm 2015, Rapper Nah vướng nhiều tai tiếng liên quan đến chính trị, bị cộng đồng tẩy chay. Những ca khúc của Nah được sáng tác theo phong cách Rap của nghệ sĩ đường phố, cách thể hiện có vẻ dung tục vì kèm theo nhiều tiếng chửi thề bị lên án nặng nề. Thậm chí, "mác artist" của Nah bị gỡ bỏ trên diễn đàn vì lí do chính trị ảnh hưởng đến Rap, đặc biệt là giới Underground".
Sau một thời gian im lặng, Nah bất ngờ trở lại cùng track "Forever Saigon" năm 2018.
Ngày 12/09/2020, Nah gây sốc khi chia sẻ trên trang cá nhân việc đầu tư cổ phiếu 19. 000 cổ phiếu Workhorse (trị giá gần 220. 000 USD) vào cổ phiếu của công ty Tesla. Nah đã mua Put Option (hợp đồng quyền chọn bán theo một mức giá và trong khoảng thời gian đã được định trước) với niềm tin cổ phiếu Tesla sẽ giảm giá. Tuy nhiên, cổ phiếu Tesla lại tăng mạnh và put options của Nah mua hết hạn, giá trị bằng 0. Nah cho biết anh đã đặt cược toàn bộ danh dự, tài sản, uy tín, lòng tin của mọi người, tương lai của chính mình vào dự án đầu tư này. Đáng tiếc, anh đã thất bại.
 

 
Nah Nguyễn Vũ Sơn thời trẻ
Nah từng có thời gian du học ở Singapore, sau đó sang Mỹ du học. Thời gian du học ở nước ngoài ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ của Nah.
Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn trong quan hệ với những người nổi tiếng khác
Bạn gái/ vợ/ người yêu Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn là ai?
Năm 2015, Nah có trận beef nhỏ với Rapper B Ray. Bắt đầu, Nah tung track "Đấu với tao".
Hai Rapper đã trao đổi với nhau và quyết định tạo lên màn đấu kịch tính với việc Nah đăng status "cạnh khóe" B Ray. Sau đó, B Ray tung track diss Nah là The New King (sử dụng beat Daydreamin' của Lupe Ficaso - rapper mà Nah hâm mộ). Sau đó, Nah "châm chọc" B Ray và tin tưởng đối thủ sẽ thay đổi Rap Việt trong thời gian tới. B Ray tiếp tục cho ra track Diss Nah là "Láo vậy nè". Hai người nói ra màn kịch trên Clog số thứ 3.
Chiều cao cân nặng Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn
Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?
Chiều cao: đang cập nhật
Cân nặng: đang cập nhật
Số đo 3 vòng: đang cập nhật
Tóm tắt lý lịch Nah Nguyễn Vũ Sơn
Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?
Nah Nguyễn Vũ Sơn sinh ngày 18-12-1991 (31 tuổi).
Rapper Nah Nguyễn Vũ Sơn sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?
Nah Nguyễn Vũ Sơn sinh ra tại Thành phố Việt Nam, Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Nah Nguyễn Vũ Sơn xếp hạng nổi tiếng thứ 15748 trên thế giới và thứ 40 trong danh sách Rapper nổi tiếng.

 

Theo nguoinoitieng.tv

Sáng tác của Nal
Rồi tới luôn

1. [Em] Đang ung dung trên trời đạp mây [Am] xanh hôm nay xuống chơi [D] Anh hôm nay hơi...

Sao trời làm gió

Thương ai thương mãi một người Thương ai thương đáng … một đời chẳng phai [Am][D][Em][Am]-[G][D][Am] [Am][F][Em][Am]-[Am][Dm][E7][Am] [Am] Trăng ánh...

Dang dở

1. [Am] Những cánh diều là tình [Dm] yêu lúc xưa Lúc [G] chưa có ai biết [C] buồn [Am]...

Cô đơn dành cho ai

1. [Dm] Con tim em thay lòng để niềm [Am] đau thay bao mặn nồng [Bb] Bước chân anh đi...

Thương nhau tới bến

Intro: [Am] | [F] | [C] | [Am] | [Am] | [Dm] | [G] | [Am] [Am] Bao năm qua...

Bài viết liên quan